MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch kinh doanh cho các dự án của công ty
– Tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu, làm báo cáo theo chỉ đạo của Giám đốc.
– Tổ chức, sắp xếp, nhắc nhở, chuẩn bị tài liệu theo lịch làm việc cho Giám đốc.
– Là cầu nối giữa các Bộ phận/ nhân viên trong công ty với Giám đốc. Truyền tải chỉ thị/ thông tin tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan, đồng thời tiếp nhận phản hồi/ giám sát đốc thúc và báo cáo tiến độ triển khai, kết quả cuối cùng tới Giám đốc.
– Thực hiện công tác tiếp đón/ giao dịch/ soạn thảo văn bản đối ngoại theo yêu cầu.
– Hỗ trợ thực hiện công tác nhân sự, duy trì và phát triển văn hoá công ty.
– Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khi có yêu cầu của Giám đốc
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc.
– Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

*Yêu cầu chung:
– Giao tiếp tốt (tiếng Việt và tiếng Anh)
– IELTS 5.5 trở lên
– Làm việc linh hoạt có thể làm ngoài giờ là một lợi thế
– Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu nhanh
– Không yêu cầu kinh nghiệm*Kỹ năng:
– Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
– Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.
– Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế.
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet..v.v.**QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương cứng: 12-15tr
– Phụ cấp gửi xe, công tác phí,… theo quy định của công ty
– Xét duyệt tăng lương 1 năm/ lần theo quy định của công ty
– Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với nhân viên có năng lực

Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc